Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về giải đáp khách hàng qua số hotline của công ty.

- Chăm sóc khách hàng ở các trung tâm như: giải quyết các đơn hàng, các vấn đề liên quan đến bán hàng, dịch vụ khách hàng, truyền đạt thông tin khuyến mãi, hậu mãi của công ty đến cho khách hàng.

- Giải quyết các thắc mắc về bảo hành sản phẩm của công ty cho khách hàng.

- Báo cáo để đặt hàng.

- Theo dõi hợp đồng.

- Duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác, các khách hàng Vip của công ty.

- Liên hệ, giao tiếp, giải quyết các nhu cầu của khách hàng qua điện thoại và email.

- Các công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm về dịch vụ chăm sóc khách hàng hoặc hiểu biết về trang sức là một lợi thế.

- Có kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe.

- Có kỹ năng giải quyết các vấn đề phát sinh, khả năng xử lý các tình huống với khách hàng.

- Ưu tiên: Tiếng Anh giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi pv

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 197 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach
Lầu 2, Toà Nhà N7, số 3 đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, Tp. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach
Nộp đơn